Bài thuốc hay chữa khỏi bệnh thận yếu, suy giảm sinh lý ở nam giới

Ở những nam giới tuổi ngoài 40 bị bệnh thận yếu sẽ dẫn đến suy giảm sinh lý gây yếu sinh lý, liệt dương, tiểu nhiều về đêm,… Để phòng ngừa và khắc phục tình trạng hiệu quả nhanh nhất, trong dân gian tin dùng bài thuốc từ quả vải – vô cùng đơn giản mà hiệu nghiệm, an toàn. Các bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng bài thuốc dưới đây để áp dụng chữa trị bệnh cho mình nhé.

Công dụng chữa bệnh của quả vải

Bài thuốc hay chữa khỏi bệnh thận yếu, suy giảm sinh lý ở nam giới

Không chỉ là một loại trái cây được nhiều người ưa thích mà vải còn được sử dụng phổ biến làm thuốc chữa bệnh trong đông y. Nhiều người lo lắng rằng ăn nhiều quả vải sẽ bị nóng trong nhưng nó lại có nhiều tác dụng chữa bệnh tốt cho sức khỏe con người. 
Thành phần chủ yếu của cùi là đường, ngoài ra có vitamin A, B, C đều rất cần thiết và tốt cho cơ thể. Ăn vải rất lành tính nên mọi người có thể yên tâm khi tiêu thụ, chỉ cần tránh không nên ăn quá nhiều nhất là với các trường hợp đang mắc bệnh nào đó cần kiêng ăn thực phẩm nhiều đường,…
Trong đông y dùng cả cùi vải tươi và khô bảo quản để chữa bệnh. Vị thuốc từ cùi vải trong Đông y có vị ngọt chua, tính bình, có tác dụng dưỡng huyết, làm hết phiền khát, chữa những bệnh mụn nhọt với liều 10-16g cùi khô.
Trong dân gian thường dùng quả vải để chữa trị cho các trường hợp nam giới từ 40 tuổi hoặc có cả trường hợp chưa tới 40 tuổi bị bệnh thận yếu gây tiểu nhiều về đêm, sinh lý yếu hiệu quả rất tốt và an toàn. Đây cũng là một trong số các bài thuốc hay cho người bị thận yếu dùng rất hiệu quả.

Bài thuốc từ quả vải chữa bệnh thận yếu, yếu sinh lý

Nguyên liệu: quả vải tươi 1kg, 2 lít rượu gạo loại ngon
Cách làm: quả vải bóc vỏ để nguyên cùi và hạt. Sau đó cho vào bình, đổ 2 lít rượu vào ngâm khoảng 1 tuần là có thể dùng được.
Cách dùng: mỗi ngày, bạn uống 2 ly vào buổi sáng. Chỉ cần kiên trì áp dụng liên tục trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt các dấu hiệu thận yếu ở nam giới, nhất là giảm hẳn số lần đi tiểu đêm và tăng cường sức khỏe tình dục.
Nếu có thể, bạn ngâm vải với rượu và nhân sâm. Loại rượu này vừa lành vừa dễ uống, giúp quý ông và cả quý bà hồi xuân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *